Hút tài lộc về nhờ cách bố trí đồng hồ cây đúng cách hợp phong thủy


Không chỉ là một vật dụng dùng để theo dõi thời gian, những mẫu đồng hồ cây còn liên quan đến sự thịnh vượng, may mắn cho các thành viên trong gia đình. Chọn đồng hồ cây đẹp thôi vẫn chưa đủ, bạn cũng cần phải chú ý đến vị trí đặt, kích thước, hình dáng đồng hồ phù hợp để thuận theo phong thủy để thu hút chiêu tài chiêu lộc vào nhà.


Chọn mua đồng hồ cây theo ngũ hành


Để có được may mắn và thịnh vượng, bạn có thể chọn đồng hồ cây theo ngũ hành. Ứng với mỗi mệnh khác nhau thì sẽ cần loại đồng hồ với kiểu dáng, màu sắc và vị trí khác nhau. Dưới đây là các gợi ý dành cho bạn:

Mệnh Kim: Đối với người thuộc mệnh Kim, nên chọn đồng hồ màu trắng hoặc vàng kim, mặt đồng hồ hình tròn. Vị trí đặt đồng hồ là theo hướng Tây hoặc Tây Bắc.

Tham khảo: 

Kinh nghiệm chọn đồng hồ cây chuẩn chính xác

4 LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ CÂY






Mệnh Mộc: Với người thuộc mệnh mộc thì đồng hồ có màu xanh lá cây, xanh lục, mặt đồng hồ hình vuông là hợp nhất. Vị trí đặt đồng hồ nên ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

Mệnh Thủy: Màu sắc đồng hồ hợp với người mệnh thủy là xám, xanh nước biển hoặc đen. Một chiếc đồng hồ cây trang trí có mặt hình tròn đặt ở hướng Bắc sẽ giúp người mệnh thủy lôi kéo được nhiều tài lộc vào nhà

Mệnh Hỏa: Với mệnh này, cần mua đồng hồ có màu đỏ, cam, hồng hoặc tím. Hướng thuận lợi để treo đồng hồ là hướng Nam.

Mệnh Thổ: Đồng hồ mặt hình vuông, màu nâu hoặc vàng sẽ phù hợp với các gia chủ thuộc mệnh thổ. Vị trí đồng hồ nên được đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.



Đồng hồ cây máy cơ cổ Đức DH48 vỏ gỗ mun hoa kiểu lục lăng vuông


Đặt đồng hồ cây đúng phong thủy giúp chiêu tài chiêu lộc


Mỗi không gian khác nhau sẽ có những tính chất khác nhau. Do đó, bạn cần lưu ý xem đồng hồ được đặt ở phòng nào để chọn cách bày trí cho phù hợp.

Phòng khách: Đây là nơi có không gian rộng lớn và thoáng đãng nên những chiếc đồng hồ kích thước lớn sẽ thích hợp nhất. Lưu ý, không nên đặt đồng hồ cạnh ghế sofa vì sẽ khiến người ngồi bên cạnh cảm thấy bị áp lực đè nặng và bất an.


Đồng hồ cây gỗ hương DH65 phong phong cách tân cổ điển sang trọng

Phòng thờ: Chiếc đồng hồ cây đẹp phù hợp cho phòng thờ cần có kích thước vừa phải, hoặc lớn.  Tùy vào không gian phòng thờ, nhà thờ của từng gia đình mà chọn chiếc đồng hồ cây phù hợp, đây là nơi trang trọng, trang nghiêm, việc dùng đồng hồ cây đặt bên trong vừa giúp điều hòa, lưu thông không khí, lại vừa nâng tầm trang trọng

Phòng làm việc: Đồng hồ cây có mặt hình tròn là biểu trưng cho sự vận động, thúc đẩy công việc vận hành trôi chảy. Do đó, một chiếc đồng hồ trang trí đẹp có mặt hình tròn trong phòng làm việc sẽ giúp công việc của bạn được suôn sẻ và dễ dàng thăng tiến.


Đồng hồ cây DH14 tân cổ điển màu trắng trang nhã

Cửa hàng đồng hồ cây On-Plaza

Địa chỉ: số 27, ngách 32, ngõ 76 An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 – 024.39.555.888 – 024.32.666.777
Email: donghocayonplaza@gmail.com


Nếu bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi tại https://dong-ho-cay.blogspot.com/2019/01/gioi-thieu.html
hoặc thông qua mạng xã hội
https://www.diigo.com/user/donghocay
https://getpocket.com/@donghocay

Nhận xét

  1. xem thêm các mẫu đồng hồ điện thoại định vịtại Sotate để có được sự lựa chọn ưng ý nhất

    Trả lờiXóa
  2. Hút tài lộc về nhờ cách bố trí đồng hồ donghotreotuong.vip cây đúng cách hợp phong thủy

    Trả lờiXóa
  3. Tuy nhiên nếu bạn muốn book vé máy bay đi Mỹ và lưu lại một nơi nào đó và muốn được sống trong một gia đình bản địa thì nên sử dụng dịch vụ Airbnb là một ý tưởng rất hay.

    Du lịch Mỹ bờ Tây tết bạn không thể bỏ qua rừng gỗ đỏ nơi có những cây gỗ lớn và cao nhất trên hành tinh. Bạn nghĩ sao nếu được thử cảm giác lái xe bon bon trên con đường chui qua gốc cây! Chắc chắn, bạn sẽ nghẹn thở, không nói nên lời khi lần đầu tiên được nhìn thấy những cây cao to “vạm vỡ”. Vé máy bay đi Denver: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-denver-gia-re.html .

    Trả lờiXóa
  4. Các phòng ở đây đều được thiết kế rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho các vị khách. Khu vực ăn uống có thiết kế đẹp và cung cấp tầm nhìn ngoạn mục ra nhiều hướng khác nhau. Yosemite Valley Lodge đặc biệt thích hợp là điểm nghỉ ngơi cho các nhóm, gia đình lớn nhờ không gian rộng rãi và thoải mái. Tham khảo: vé máy bay đi Mỹ
    Gợi ý về 2 địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite kể trên sẽ giúp bạn tìm thấy nơi dừng chân phù hợp khi khám phá. Cho dù lựa chọn điểm lưu trú nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Để có được chuyến đi tốt nhất ở vườn quốc gia Yosemite hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ vào mùa thu. Gọi ngay tổng đài EVA Air để tìm hiểu về hành trình và giá vé thời điểm này.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét